Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Gạch nhựa vinyl hàn quốc tại hà nôi?



Gạch nhựa vinyl hàn quốc luôn dành được sự quan tâm và ưa thích đối với mọi khách hàng, bởi dòng gạch nhựa vinyl này bắt nguốn từ Hàn Quốc. Hầu như hiên này lối kiến trúc vẫn mang đậm phong cách kiến trúc của Hàn quốc. Từ đồ gia dụng, mỹ phẩm … đến nội thất, đâu đâu cũng ưa dùng của Hàn Quốc.



Một, hai năm trở lại đây, những của hàng vật liệu xây dựng kinh doanh gạch nhựa vinyl hàn quốc ngày càng nhiều tại hà nội, chẳng hạn phố chuyên về vật liệu xây dựng hay nội thất như Cát Linh, Hoàng Quốc Việt, Đê La Thành hay đâu đó trên con đường Trường Chinh. Sàn nhựa vinyl hàn quốc tại việt nam đã trở thành sản phẩm làm đẹp trong căn nhà của bạn. Chọn gạch vinyl như một giải pháp để tăng thêm sự sang trọng và khẳng định giá trị của căn nhà.
Tuy nhiên, để khẳng định giá trị sản phẩm chúng ta nên tới những Đơn vị chuyên nghiệp để được tư vấn một cách tốt nhất cho dù sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tốt tới đâu.
Trên thị trường hiện nay có 2 dòng gạch nhựa vinyl phổ biến là sàn nhựa hèm khóa và sàn nhựa keo dán.
Cả 2 loại này có thể đáp ứng được mục đích sử dụng của người tiêu dùng ở mọi điều kiện tài chính.
Sàn nhựa keo dán có ưu điểm là mẫu mã và màu sắc đa dạng, giá thành khá rẻ, phù hợp với những căn nhà từ bình thường tới hiện đại.
Còn sàn nhựa hèm khóa giá cao hơn nhiều so với keo dán và đa số khách hàng rất tin tưởng sản phẩm này, bởi có độ bền cao hơn, vân gỗ sang trọng, thích hợp với những căn nhà theo trường phái hiện đại.
Sử dụng gạch nhựa vinyl lát sàn sẽ làm đẹp căn nhà và dường như đang trở thành một “trào lưu” trong xây dựng. Tuy nhiên, khi sử dụng, người tiêu dùng cũng nên kỹ càng chọn lựa chủng loại, và đặc biệt là vị trí lát sàn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

gach nhua vinyl han quoc

(Hình: Gạch nhựa vinyl hàn quốc tại Trường MN Quốc tế)

P/s: Trong các dòng Gạch nhựa Vinyl hiện này thì dòng sản phẩm Hèm khóa RAILFLEX đã được Hội KTS Việt Nam khuyên dùng.
Để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm Quý vi vui lòng liên hệ tới chúng tôi!
_________________________________
SÀN NHỰA Á ĐÔNG
VP: Số 20 Ngõ 132 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 04. 6660 6218 – hotline: 097 367 3330 (Ms. Tuyến)
Nhà phân phối Độc Quyền Sàn Nhựa Hèm Khóa Railflex, sàn nhựa keo dán, Sàn nhựa galaxy, sàn nhựa vinyl, sàn chông tĩnh điện, ván nhựa ốp tường, tấm ốp tường 3D.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét