Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Hiệu quả đáng kinh ngạc khi sử dụng sàn nhựa cho nội thất nhà bạn

 Việc lựa chọn sàn nhựa trong thiết kế và thi công kiến trúc được khá nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, với những khách hàng chưa hiểu nhiều về loại vật liệu mới này thì thắc mắc dùng sàn nhựa vân gỗ thay thế sàn gỗ có thật sự tốt không vẫn là vấn đề cần giải đáp. Bài viết hôm nay ADONGFLOR hi vọng sẽ giúp bạn có được câu trả lời và lựa chọn hợp lý.



 Sàn nhựa là gì?
 Sàn nhựa là tấm lót sàn, tầm ốp PVC hoặc Vinyl có rất nhiều thiết kế mẫu mã như: sàn nhựa giả vân gỗ, sàn nhựa giả vân đá hoa hoặc giả vân thảm hay sàn nhựa 3D. Các tấm ván lót sàn nhựa thường có kích thước dạng tấm 914x150x3mm và có loại tấm vuông kích thước 455x455x3mm. Các tấm sàn nhựa thường có kết cấu gồm 5 lớp:



 - Lớp bề mặt: Có tác dụng làm cứng và tăng sức căng của bền mặt giúp bảo vệ sản phẩm không bị bám bẩn và dễ dàng lau chùi trong quá trình sử dụng
 - Lớp áo: được tráng lớp bảo vệ có tác dụng chống xước, chống trơn trượt và tạo độ bóng cho sàn.
 - Lớp tạo mầu: mầu ở đây có thể là giả gỗ, giả đá, giả thảm hay 3D. Lớp này nằm liền kề phía dưới lớp bảo vệ.
 - Lớp đệm: tạo sự đàn hồi giúp tránh cong vênh khi thời tiết thay đổi.
 - Lớp nhựa chống thấm: giúp cho sàn nhựa không bị thối mục khi sử dụng ở những môi trường có độ ẩm cao hay thời tiết nồm như ở miền Bắc Việt Nam.

 Ưu điểm của sàn nhựa là gì?
 Đầu tiên phải kể đến mẫu mã: mẫu mã đa dạng, phong phú rất đẹp và có nhiều loại như sàn nhựa vân gỗ, sàn nhựa vân đá, sàn nhựa vân thảm hay sàn nhựa 3D. Đặc biệt sàn nhựa vân gỗ trông tự nhiên và giống y hệt sàn gỗ tự nhiên.
 Thứ hai, sàn nhựa hơn sàn gỗ công nghiêp là không sợ nước, lau chùi thoải mái và sạch sẽ hơn.
 Thứ ba, là dễ thi công, dễ bảo trì, thay thế khi muốn. Đặc biệt có thể thay thế từng phẩn mà không ảnh hưởng tới những phần khác.
 Sàn nhựa chiếm 70% là bột đá nên khá bền, độ bền lên đến 15~20 năm.
 Khả năng ứng dụng rộng rãi: do khả năng hạn chế tiếng ồn nên sàn nhựa phù hợp với các bệnh viện, các trung tâm hội nghị, khách sạn, cơ sở thẫm mỹ hoặc nơi cần yên tĩnh.
 Thêm một ưu điểm vượt trội của sàn nhựa so với sàn gỗ là khả năng chống cháy, an toàn trong những trường hợp có sơ suất về hỏa hoạn.
 Dùng sàn nhựa cũng hợp với trường mầm non hoặc gia đình có trẻ nhỏ vì nền mềm, trẻ em nghịch ngợm cũng không sợ u đầu, té đau như gạch men hay sàn gỗ công nghiệp.
 Sàn gỗ nhựa sau một thời gian sử dụng có thể dùng một lớp sơn bóng quét lại sẽ như mới. Văn phòng, nhà bạn sẽ luôn tươi mới mà không nhất thiết phải thay thế lớp sàn khác.
 Dưới đây là một số không gian sử dụng sàn nhựa đề lót sàn, bạn có thể tham khảo:









Giờ thì các bạn đã có kiến thức và ý tưởng cho ngồi nhà của mình rồi chứ. Hay đến với ADONGFLOR để có được những tư vấn đầy đủ nhất cho những dự định và ấp ủ của bạn.

ADONGFLOR
Office: No 20 - 132 Nguyen Xien - Thanh Xuan - Ha Noi
Tel: 04. 6660 6218 - Di động: 093.622.9198
Nhà phân phối, cung cấp giải pháp về: Sàn nhựa, sàn nhựa hèm khóa, Sàn nhựa Aroma, Sàn nhựa Galaxy, Sàn Vinyl.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cho các sản phẩm!

Trân trọng được hợp tác!

Tags: san nhua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét